Trang

Sửa lỗi không xem được truyền hình trực tuyến trên Firefox với HĐH Windows 7 ( missing plugin )

>>Xem trực tiếp ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, quần vợt tại đây

Các kênh phát tạm thời: Kênh 1~||~ Kênh 3 ~||~ Kênh 2| và CCTV5

1. Độc giả 8 BÓNG ĐÁ có thể nghe những kênh Radio âm nhạc HOT nhất tại đây: Sky FM Music, VOV Giao Thông, VOH,...Những kênh Radio âm nhạc hàng đầu TG sẽ lần lượt xuất hiện tại VN trên chuyên trang này- một nét riêng của 8 BÓNG ĐÁ.

2. Chú ý: Nếu bạn không xem được kênh đang phát, hãy xem hướng dẫn khắc phục tại đây

(8BONGDA.com)- Nếu máy tính của bạn đang dùng hệ điều hành Windows 7 và không thể xem được một số kênh truyền hình hoặc không thể nghe được radio trên http://tructuyen.8bongda.com. Bạn hãy kiểm tra và thực hiện các bước sau đây.

Bước 1 > Bạn đang vào http://tructuyen.8bongda.com/ với trình duyệt web nào? Nếu đang dùng Internet Explorer (IE) hay Chrome hay các trình duyệt khác thì chúng tôi khuyên bạn hãy duyệt web với trình duyệt tốt nhất hiện nay là Mozilla Firefox. Bạn có thể tải miễn phí trình duyệt này với phiên bản mới nhất tại các link phía dưới:
Click vào hình này để tải Firefox tiếng Anh miễn phí
*Nếu bạn muốn cài Firefox giao diện tiếng Việt cho dễ sử dụng thì có thể click vào link sau để tải Mozilla Firefox Tiếng Việt: http://download.mozilla.org/?product=firefox-3.6.13&os=win&lang=vi
Click vào hình này để tải Firefox Tiếng Việt miễn phí
*Cách cài đặt cực kỳ đơn giản: Sau khi lưu file cài đặt về máy tính, bạn click chuột vào biểu tượng cài đặt chương trình rồi chỉ việc nhấn "Next" (hoặc tiếp tục) đến khi nhấn "Finish" (hoàn tất) để kết thúc việc cài đặt chương trình.

Nếu đang xem trang của chúng tôi bằng trình duyệt Mozilla Firefox 3+ mà vẫn không xem được ? Hãy xem các bước tiếp theo.

Bước 2: (Nếu máy tính của bạn đã có trình duyệt Mozilla Firefox, gọi tắt là Firefox)
Vì hệ điều hành Windows 7 hỗ trợ sẵn chương trình Windows Media Player 12 nhưng Firefox hiện chỉ hỗ trợ đầy đủ các tính năng khi chúng ta dùng Windows Media Player 11 (phiên bản cũ hơn) để xem phim, nghe radio hoặc nghe nhạc trực tuyến. Bởi vậy nên mới xảy ra lỗi không xem được một số kênh truyền hình hoặc radio trên 8BONGDA và nhiều trang khác, nếu khi click vào kênh cần xem thì thấy xuất hiện màn hình đen (hoặc xám) với dòng chữ nhỏ "missing plugin". Bạn đừng mất thời gian click vào các link theo khuyến cáo của Firefox vì có làm theo khuyến cáo cũng vô ích, bởi FF sẽ bảo bạn tải về các plugin hỗ trợ  Windows Media Player 11 hoặc các bản cũ hơn, mà HĐH Windows 7 trên máy tính của bạn lại đang dùng WMP 12 vì thế không thể khắc phục được.
Cách tốt nhất bạn hãy khắc phục lỗi đó như sau:

 a> Tải tập tin trong thư mục ở link dưới đây về máy tính, sau khi giải nén và mở Folder bên trong bạn sẽ có 3 file sau: npdrmv2.dll, npdsplay.dllnpwmsdrm.dll

b> Copy cả 3 file ở trong thư mục vào C:\Program Files\Windows Media Player và C:\Program Files\Mozilla Firefox\plugins
Nếu vào C:\Program Files\ mà không tìm thấy folder có tên Mozilla Firefox, thì có thể trình duyệt đã được cài ở C:\Program Files (x86), bạn vào Mozilla Firefox sau đó mở thư mục Plugin như đường dẫn này: C:\Program Files (x86)\Mozilla Firefox\plugins , tìm được rồi thì paste 3 file ở trên vào thư mục Plugin.
Xong 2 bước a, b thì hãy tắt trình duyệt Firefox rồi mở lại Firefox, vào http://tructuyen.8bongda.com/ để kiểm tra thử đã xem được chưa. Hãy đọc tiếp "Bước 3" nếu vẫn thấy màn hình đen xuất hiện thay vì thấy những hình ảnh ở kênh truyền hình đang phát.

Bước 3> Sau khi đã sửa lỗi theo Bước 2 ở trên, lúc này khi bạn click để xem 1 kênh truyền hình nào đó trên http://tructuyen.8bongda.com/ , có thể bạn sẽ thấy màn hình đen như thế này ?


Công việc của bạn lúc này cực kỳ đơn giản vì chúng ta đã sửa lỗi ở bước 2, bạn chỉ việc click vào dấu "X" ở góc trên bên phải thì sẽ xem được kênh bạn muốn xem.

*Tôi hướng dẫn rất chi tiết như trên để tất cả mọi người có thể hiểu và làm theo được. Nếu hướng dẫn quá vắn tắt chắc chắn sẽ có bạn đọc không hiểu và sẽ email cho chúng tôi hoặc comment bên dưới để hỏi, sẽ rất tốn thời gian của các bạn và tốn thời gian trả lời của chúng tôi nữa. Tất nhiên chỉ cần có chút ít kiến thức cơ bản về máy tính và internet thì bạn có thể sửa lỗi với hướng dẫn trên trong vòng 1 phút. Với những độc giả đã quá giỏi và sành về máy tính, internet thì chắc chắn sẽ không phải đọc bài viết này.

Chúc bạn đọc sảng khoái với những phút giây thư giãn trên http://tructuyen.8bongda.com
Ghi chú: Cách khắc phục lỗi (Bước 2) được người viết tóm lược sau khi tham khảo từ các diễn đàn và trang web của nước ngoài. Nếu bạn muốn sử dụng lại bài viết này trên các trang web hoặc diễn đàn khác xin vui lòng ghi rõ nguồn  http://tructuyen.8bongda.com hoặc 8 BÓNG ĐÁ (www.8bongda.com).

Cảm ơn!
HN - (8BONGDA's member)
Tag: sửa lỗi không xem được tivi trực tuyến trên Windows 7, fix lỗi plugin windows media player 11/12 trên Firefox, khắc phục lỗi không xem được truyền hình trực tuyến trên HĐH Windows 7, Fix Plugin Windows Media Player 11/12 for Firefox browser (Missing plugin fixed)
>>Nơi chia sẻ miễn phí link sopcast xem trực tuyến ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Champions League (chuẩn HD, tốc độ nhanh, không giật)